000 05876aam a2200301 a 4500
001 vtls000154353
003 MTX
008 140906s2013 th bt 000 0 tha d
039 9 _a201409221559
_bcatupat
_y201409061038
_zcatupat
041 0 _atha
_beng
050 4 _aLC5808.T5S9
_bจ46ร6 2556
100 0 _aจรีลักษณ์ รัตนาพันธ์.
_9196396
245 1 0 _aรายงานการวิจัยเรื่องการพัฒนาชุดฝึกอบรมทางไกลสำหรับครูและผู้ปกครองเรื่องกิจกรรมพลศึกษาเพื่อพัฒนาช่วงระยะความสนใจและความสามารถในการสื่อสารของเด็กสมาธิสั้น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล =
_bDevelopment of distance training packages for teachers and parents on physical education activities for enhancing attention span and communication abilities of children with short attention span in Bangkok metropolis and Vicinity /
_cโดย จรีลักษณ์ รัตนาพันธ์.
246 3 0 _aการพัฒนาชุดฝึกอบรมทางไกลสำหรับครูและผู้ปกครองเรื่องกิจกรรมพลศึกษาเพื่อพัฒนาช่วงระยะความสนใจและความสามารถในการสื่อสารของเด็กสมาธิสั้น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
246 3 0 _aกิจกรรมพลศึกษาเพื่อพัฒนาช่วงระยะความสนใจและความสามารถในการสื่อสารของเด็กสมาธิสั้น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
246 3 1 _aDevelopment of distance training packages for teachers and parents on physical education activities for enhancing attention span and communication abilities of children with short attention span in Bangkok metropolis and Vicinity
260 _aนนทบุรี :
_bมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช,
_c2556.
300 _a66 แผ่น ;
_c29 ซม.
504 _aบรรณานุกรม: แผ่นที่ 56-60.
520 _aการวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1. พัฒนาและหาประสิทธิภาพการพัฒนาชุดฝึกอบรมทางไกลสำหรับครูและผู้ปกครองเรื่องกิจกรรมพลศึกษาเพื่อพัฒนาช่วงระยะความสนใจและความสามารถในการสื่อสารของเด็กสมาธิสั้น ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล 2. ศึกษาผลการใช้ชุดการสอนทางไกลมีต่อผู้เข้ารับการอบรมในด้านความรู้ความเข้าใจในการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาช่วงระยะความสนใจ และความคิดเห็นที่มีต่อการจัดกิจกรรมพลศึกษาแก่เด็กสมาธิสั้น กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ครูและผู้ปกครองของนักเรียนออทิสติก จำนวน 20 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจั้ยประกอบด้วย ชุดฝึกอบรม แบบทดสอบ และแบบสอบถาม ใช้ค่ามัธยฐาน พิสัย ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบสัญญลักษณ์ ผลการวิจัยมีดังนี้ 1. ชุดฝึกอบรมทางไกลสำหรับครูและผู้ปกครอง มีประสิทธิภาพ 80.00 / 81.13 2. ผลการทดลองใช้ชุดฝึกอบรมพบว่า ก่อนและหลังใช้ชุดกิจกรรมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และมีความคิดเห็นอยู่ในระดับมากที่สุด.
536 _aการวิจัยครั้งนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยจากมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช (งบประมาณแผ่นดินประจำปี 2555)
650 4 _aความบกพร่องทางสติปัญญา
_xการศึกษาและการสอน.
650 4 _aการศึกษาทางไกล
_xการสอนด้วยสื่อ.
650 4 _aการสอนด้วยสื่อ
_xการฝึกอบรม.
650 4 _aการศึกษาทางไกล
_xกิจกรรมการเรียนการสอน.
650 4 _aเด็กสมาธิสั้น.
942 _c1
999 _c140111
_d140111