ทิพวรรณ วงษ์ทองคำ, 2533- ผู้แต่ง.
การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Online marketing communication influencing Bangkok consumers' decisions in purchasing from Lazada /
Online marketing communication influencing Bangkok consumers' decisions in purchasing from Lazada
นางสาวทิพวรรณ วงษ์ทองคำ.
- 2560.
- [ก]-ฎ, 91 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซม
พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)
วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.(นิเทศศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560.
บรรณานุกรม: แผ่นที่ [74]-77.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์ --วิทยานิพนธ์.
Lazada.
การสื่อสารทางการตลาด.
การตลาดอินเทอร์เน็ต--ไทย--กรุงเทพฯ
Thes นศ 1 ท63 2560
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา.