Usui, Makoto.
นวัตกรรมการบริการ (Service innovation) : เบื้องหลังความสำเร็จของเซเว่นอีเลฟเว่น เจแปนและธุรกิจบริการยุคใหม่ /
เบื้องหลังความสำเร็จของเซเว่นอีเลฟเว่น เจเปนและธุรกิจบริการยุคใหม่
เขียนโดย Makoto Usui ; แปลโดย, ชไมพร สุธรรมวงศ์, บัณฑิต โรจน์อารยานนท์ บรรณาธิการแปลและเรียบเรียงโดย บัณฑิต โรจน์อารยานนท์.
- พิมพ์ครั้งที่ 1.
- กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น), 2554.
- 461 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.
แปลจาก: Zukai Seven-Eleven Ryu service innovation no joken
9789744434586 : ; 350 บาท
บริการลูกค้า.
การจัดการธุรกิจ.
HF5415.5 U75 2554
ชไมพร สุธรรมวงศ์. บัณฑิต โรจน์อารยานนท์.