Normal view MARC view ISBD view

ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันในวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต กรุงเทพมหานคร / มณทิพย์ เจริญรอด.

By: มณทิพย์ เจริญรอด,, 2508-
Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
Call number: Thes ศษ 1 ม334 2542 Material type: TextTextPublisher: 2542Description: ญ, 134 แผ่น : ภาพประกอบ ; 29 ซม.ISBN: 9746430823Other title: Effects of using cooperative learning on science learning achievement and group work behavirs of Mathayom Suksa II students at Wachirathamsatit School in Bangkok.Subject(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน -- วิทยานิพนธ์ | วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | การทำงานกลุ่มในการศึกษา | ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนOnline resources: ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์สถาบันอุดมศึกษาไทย (TDC) Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (หลักสูตรและการสอน))-- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2542.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
20003 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS CB General Collection
CB Theses Thes ศษ 1 ม334 2542 (Browse shelf) 1 1000213203 Available
40003 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS NK General Collection
NK Theses Thes ศษ 1 ม334 2542 (Browse shelf) 1 1000251859 Available
10003 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS ODI General Collection
ODI Theses Thes ศษ 1 ม334 2542 (Browse shelf) 2 1000122686 Available
Browsing ODI General Collection Shelves , Shelving location: ODI Theses Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
Thes ศษ 1 ม64 2553 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเมืองพนมไพร จังหวัดร้อยเอ็ด ที่ได้รับการสอนแบบสืบเสาะกับการสอนแบบปกติ = Science learning achievement and analytical thinking abilities of Prathom Suksa V students at Mueang Phanom Phai School in Roi Et Province who were taught by the inquiry method and the conventional teaching method / Thes ศษ 1 ม224 2547 การใช้หนังสือภาพเพื่อสร้างนิสัยการอ่านของเด็กปฐมวัยโรงเรียนบ้านหนองไม้งาม จังหวัดสุรินทร์ = The use of picture books to enhance reading habits of preschool children at Ban Nogmai-Ngarm school in Surin province / Thes ศษ 1 ม326 2546 การพัฒนากิจกรรมการเรียนคณิตศาสตร์เรื่อง ทฤษฎีกราฟเบื้องต้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จังหวัดนครปฐม = The development of mathematics learning activities on introduction to graph theories for Mathayom Suksa V students Phrapathomwittayalai school in Nakhonpathom province / Thes ศษ 1 ม334 2542 ผลของการใช้กิจกรรมการเรียนแบบร่วมมือ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการทำงานร่วมกันในวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวชิรธรรมสาธิต กรุงเทพมหานคร / Thes ศษ 1 ม474 2541 การสร้างแผนการสอนรายวิชา ส 071 ท้องถิ่นของเรา สำหรับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น จังหวัดสุราษฎร์ธานี / Thes ศษ 1 ม475 2557 ผลการใช้การสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้กิจกรรมการแสดงทางวิทยาศาสตร์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาสาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียอนุบาลเมืองชุมพรวัดสุบรรณนิมิตร จังหวัดชุมพร = The effects of the inquiry method using science show acttivities to promote creative thinking and science learning achievement of Prathom Suksa V students at Anuban Mueang Cumphon Wat Subannimit School in Chumphon Province / Thes ศษ 1 ม634 2554 การพัฒนากิจกรรมการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนราชสีมาวิทยาลัยจังหวัดนครราชสีมา = The development of mathematics problem solving activities for gifted Mathayom Suksa III Students at Ratchasima Witthayalai School in Nakhon Ratchasima Province /

พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)

วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (หลักสูตรและการสอน))-- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2542.

บรรณานุกรม: แผ่นที่ 72-81.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter