Normal view MARC view ISBD view

การสอนวิทยาศาสตร์แนวใหม่สำหรับเด็ก / Dina Stachel, เขียน ; หม่อมดุษฎี บริพัตร ณ อยุธยา, แปล.

By: สตาคเฮล, ดีน่า.
Contributor(s): ดุษฎี บริพัตร ณ อยุธยา.
Call number: LB1585.5.T5 ส36 2542 Material type: TextTextPublisher: กรุงเทพฯ : นานมีบุ๊คส์, 2542.Edition: พิมพ์ครั้งที่ 2..Description: 568 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม..ISBN: 9744728005Subject(s): วิทยาศาสตร์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) | การศึกษาขั้นประถม -- การศึกษาและการสอน.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection LB1585.5.T5 ส36 2542 (Browse shelf) 1 1000104725 Checked out 01/03/2021
Browsing ODI General Collection Shelves , Shelving location: ODI General Collection Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
LB1585.5 . T5 ร7 การสอนวิทยาศาสตร์ในระดับประถมศึกษา / LB1585.5.T5 ร64 2534 รายงานการวิจัยการจัดทำโครงงานวิทยาศาสตร์ ในโรงเรียนมัธยมศึกษาส่วนกลาง สังกัดกรมสามัญศึกษา / กรมสามัญศึกษา กระทรวงศึกษาธิการ. LB1585.5.T5 ร642 2560 รายงานการวิจัยเรื่องผลของการใช้บทเรียน PISA ที่มีต่อความสามารถด้านทักษะและกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนระดับประถมศึกษา (ระยะที่ 1) = The effects of using PISA lesson instruction on the ability of mathematical process skills of elementary students. (phase 1) / LB1585.5.T5 ส36 2542 การสอนวิทยาศาสตร์แนวใหม่สำหรับเด็ก / LB1585.5.T5 ส62 2562 รายงานการวิจัยเรื่องการดำเนินการปฏิรูปการศึกษาวิทยาศาสตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อศึกษามูลค่าเพิ่มทางการศึกษา ความยั่งยืนของผลการปฏิรูป และผลกระทบของการปฏิรูปต่อมูลค่าเพิ่มทางการศึกษาและพัฒนาการของคุณภาพการสอนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา = LB1585.5.T5 ส62 2562 รายงานการวิจัยเรื่องการดำเนินการปฏิรูปการศึกษาวิทยาศาสตร์ที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลเพื่อศึกษามูลค่าเพิ่มทางการศึกษา ความยั่งยืนของผลการปฏิรูป และผลกระทบของการปฏิรูปต่อมูลค่าเพิ่มทางการศึกษาและพัฒนาการของคุณภาพการสอนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา = LB1585.5.T5 ส65 2540 รายงานการศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสมรรถภาพความรู้ความเข้าใจทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้ชุดการสอนกับการสอนแบบปกติ /

โปรแกรมการเรียนรู้เพื่อดึงอัจฉริภาพของเด็ก (MATAL Early Childhood Program) โครงการนี้ได้รับรางวัล The Amos de Shalit Prize จาก The Nation Council for Research and Development ประเทศอิสราเอล

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter