Normal view MARC view ISBD view

รายงานวิจัยเรื่องการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมเพื่อสร้างความผูกพันต่อตราผลิตภัณฑ์ : กรณีศึกษาของมหาวิยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช = Marketing communication with social media to create customer brand engagement : the case study of Sukhothai Thammathirat Open University / ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.อโณทัย งามวิชัยกิจ.

By: อโณทัย งามวิชัยกิจ, ผู้วิจัย.
Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
Call number: HD30.3 อ923 2563 Material type: TextTextPublisher: [นนทบุรี] : [มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช], 2563Description: [ก]-ฏ, 207 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซม.Content type: text | still image Media type: unmediated Carrier type: volumeOther title: การสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมเพื่อสร้างความผูกพันต่อตราผลิตภัณฑ์ : กรณีศึกษาของมหาวิยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช | Marketing communication with social media to create customer brand engagement : the case study of Sukhothai Thammathirat Open University.Subject(s): การสื่อสารการตลาด | ความผูกพันต่อองค์การSummary: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคม การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ประกอบด้วย 6 ขั้นตอน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 26 คน เครื่องมือที่ใช้ แบบสัมภาษณ์ และแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล สถิติเชิงพรรณา และเชิงปริมาณ ผลการวิจัย พบว่า พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคม การศึกษาความผูกพันต่อตราผลิตภัณฑ์ และความสัมพันธ์และอิทธิพลของการสื่อสารของการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมต่อความผูกพันต่อตราผลิตภัณฑ์ จากการวิจัยสามารถนำมาใช้พัฒนาและประยุกต์ในการสื่อสารการตลาดขององค์กรต่อไปได้.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection HD30.3 อ923 2563 (Browse shelf) 1 1000531449 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection HD30.3 อ923 2563 (Browse shelf) 2 1000531450 Available

บรรณานุกรม: แผ่นที่ [120]-128.

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคม การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพและเชิงปริมาณ ประกอบด้วย 6 ขั้นตอน กลุ่มตัวอย่าง จำนวน 26 คน เครื่องมือที่ใช้ แบบสัมภาษณ์ และแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล สถิติเชิงพรรณา และเชิงปริมาณ ผลการวิจัย พบว่า พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมและการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคม การศึกษาความผูกพันต่อตราผลิตภัณฑ์ และความสัมพันธ์และอิทธิพลของการสื่อสารของการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมต่อความผูกพันต่อตราผลิตภัณฑ์ จากการวิจัยสามารถนำมาใช้พัฒนาและประยุกต์ในการสื่อสารการตลาดขององค์กรต่อไปได้.

การวิจัยครั้งนี้ได้รับทุนอุดหนุนการวิจัยประจำปี 2561 (ประเภทการวิจัยสถาบัน) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter