ผลการสอนอ่านภาษาอังกฤษตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค (MIA) ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านและความพึงพอใจในการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนห้วยยอด จังหวัดตรัง = The effects of teaching english reading by using Murdoch Integrated Approach (MIA) on reading comprehension and learning satisfaction of Mathayom Suksa IV students at Huai Yot School in Trang Province / นางสาวสุมาลี เพชรคง.
By: สุมาลี เพชรคง, ผู้แต่ง.
Contributor(s): อารีรักษ์ มีแจ้ง, อาจารย์ที่ปรึกษา.
| ศิตา เยี่ยมขันติถาวร, อาจารย์ที่ปรึกษา.
| มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา.
Call number: Thes ศษ 1 ส74646 2561 Material type: 





Item type | Location | Location | Call number | Copy number | Barcode | Status | Date due |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
ODI General Collection | ODI Theses | Thes ศษ 1 ส74646 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000531226 | Available |
Browsing ODI General Collection Shelves , Shelving location: ODI Theses , Collection code: Theses Close shelf browser
พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)
วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน)--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561.
บรรณานุกรม: แผ่นที่ [45]-51.
การวิจัยครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อ (1) เปรียบเทียบความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ก่อนและหลังเรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อค และ (2) ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการเรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อก ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ ระดับ .05 และ (2) นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการ เรียนตามแบบบูรณาการของเมอร์ด็อคในระดับมาก.
There are no comments for this item.