Normal view MARC view ISBD view

ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้สูงอายุในเขตเทศบาลนครรังสิต = Factors related of fashion cloth purchasing behavior of elderly at Rungsit City Municipality / นางสาวดวงกมล มโนธรรม.

By: ดวงกมล มโนธรรม, , 2533- ผู้แต่ง.
Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Call number: IS วจ 1 ด5224 2562 Material type: TextTextProducer: 2562Description: [ก]-ฐ, 80 แผ่น ; 30 ซม.Content type: text Media type: unmediated Carrier type: volumeOther title: Factors related of fashion cloth purchasing behavior of elderly at Rungsit City Municipality.Subject(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารธุรกิจ -- การศึกษาเฉพาะกรณี | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ -- การศึกษาเฉพาะกรณี | ผู้บริโภค -- การตัดสินใจ | เสื้อผ้าสตรี -- การจัดซื้อ | การศึกษาอิสระ -- บริหารธุรกิจSummary: การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์/ ส่วนประสมการตลาด และปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้สูงอายุในเขตเทศบาลนครรังสิต เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ความถื่ ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าไคสสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยด้านความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้สูงอายุ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ0.05 2) ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และด้านราคาอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ0.05 3) พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้สูงอายุ พบว่า ตนเองเป็นผู้มีอิทธิพลในการเลือกซื้อ ซื้อตามตลาดนัด นิยมเสื้อยืด เพื่อใส่ไปเที่ยว ไม่จำกัดวัน วื้อทุก 2-3 เดือน เฉลี่ยครั้งละ 2-3 ชิ้น ในราคา 200 - 500 บาท.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10000 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS ODI General Collection
ODI General Collection IS วจ 1 ด5224 2562 (Browse shelf) 1 1000531199 Available

พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)

บรรณานุกรม: แผ่นที่ [67]-72.

การศึกษามีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยด้านประชากรศาสตร์/ ส่วนประสมการตลาด และปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้สูงอายุในเขตเทศบาลนครรังสิต เป็นการวิจัยเชิงปริมาณ กลุ่มตัวอย่าง 384 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ความถื่ ร้อยละ ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่าไคสสแควร์ ผลการศึกษาพบว่า 1) ปัจจัยด้านความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้สูงอายุ อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ0.05 2) ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และด้านราคาอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ0.05 3) พฤติกรรมการซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นของผู้สูงอายุ พบว่า ตนเองเป็นผู้มีอิทธิพลในการเลือกซื้อ ซื้อตามตลาดนัด นิยมเสื้อยืด เพื่อใส่ไปเที่ยว ไม่จำกัดวัน วื้อทุก 2-3 เดือน เฉลี่ยครั้งละ 2-3 ชิ้น ในราคา 200 - 500 บาท.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter