Normal view MARC view ISBD view

แนวทางการธำรงรักษาครูของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7 ภาคใต้ = The guidelines for teacher maintenance in Sueksa Songkhro Schools under the Office of Special Education Bureau, Grop 7, Southen Region / นายธีรนัย แซ่โหงว.

By: ธีรนัย แซ่โหงว,, 2532- ผู้แต่ง.
Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์
Call number: IS ศษ 2 ธ65 2562 Material type: TextTextProducer: 2562Description: [ก]-ญ, 171 แผ่น ; 30 ซม.Content type: text Media type: unmediated Carrier type: volumeOther title: Guidelines for teacher maintenance in Sueksa Songkhro Schools under the Office of Special Education Bureau, Group 7, Southen Region.Subject(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาบริหารการศึกษา -- การศึกษาเฉพาะกรณี | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ -- การศึกษาเฉพาะกรณี | ครู | การธำรงรักษาพนักงาน | การศึกษาอิสระ -- บริหารการศึกษาSummary: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการธำรงรักษาครูของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7 ภาคใต้ และ (2) ศึกษาแนวทางการธำรงรักษาครูของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7 ภาคใต้ ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ความดิดเห็นที่มีต่อปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการธำรงรักษาครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย (2) แนวทางการธำรงรักษาครู (2.1) ด้านองค์การ (2.2) ด้านผู้บังคับบัญชา ควรได้รับการพัฒนาภาวะผู้นำ (2.3) ด้านงานที่รับผิดชอบ ควรได้รับการพัฒนาในด้านการมอบหมายงานให้เป็นไปตามศักยภาพของครู (2.4) ด้านผู้ร่วมงานควรได้รับการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10000 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS ODI General Collection
ODI General Collection IS ศษ 2 ธ65 2562 (Browse shelf) 1 1000531205 Available

พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)

บรรณานุกรม: แผ่นที่ [126]-137.

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาความคิดเห็นที่มีต่อปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการธำรงรักษาครูของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7 ภาคใต้ และ (2) ศึกษาแนวทางการธำรงรักษาครูของโรงเรียนการศึกษาสงเคราะห์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ กลุ่ม 7 ภาคใต้ ผลการวิจัยปรากฏว่า (1) ความดิดเห็นที่มีต่อปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการธำรงรักษาครู โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน โดยเรียงลำดับค่าเฉลี่ยจากมากไปหาน้อย (2) แนวทางการธำรงรักษาครู (2.1) ด้านองค์การ (2.2) ด้านผู้บังคับบัญชา ควรได้รับการพัฒนาภาวะผู้นำ (2.3) ด้านงานที่รับผิดชอบ ควรได้รับการพัฒนาในด้านการมอบหมายงานให้เป็นไปตามศักยภาพของครู (2.4) ด้านผู้ร่วมงานควรได้รับการพัฒนาความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter