เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ = Marketing information system and marketing research and feasibility study / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.
Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ ผู้จัดทำ.
Call number: STOU 32334 T 2562 Material type: 
Item type | Location | Location | Call number | Unit | Copy number | Barcode | Status | Date due |
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
ODI General Collection | ODI Reserved Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 8-15 | 1 | 1000523816 | Not For Loan Lib. Use Only | |
![]() |
ODI General Collection | ODI Reserved Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 1-7 | 1 | 1000523811 | Not For Loan Lib. Use Only | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 1-7 | 2 | 1000523812 | Checked out | 25/01/2021 |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 8-15 | 2 | 1000523817 | Available | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 1-7 | 3 | 1000523813 | Available | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 8-15 | 3 | 1000523818 | Available | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 1-7 | 4 | 1000523814 | Available | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 8-15 | 4 | 1000523819 | Available | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 1-7 | 5 | 1000523815 | Available | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) | 8-15 | 5 | 1000523820 | Checked out | 25/01/2021 |
Browsing ODI General Collection Shelves , Shelving location: ODI General Collection , Collection code: General Collection Close shelf browser
บรรณานุกรม.
หน่วยที่ 1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัย การตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด / ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 2. ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด / ภักดี มะนะเวศ -- หน่วยที่ 3. การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด / ภักดี มะนะเวศ -- หน่วยที่ 4. การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด / อภิรดี สราญรมย์ -- หน่วยที่ 5. ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช -- หน่วยที่ 6. การออกแบบการวิจัยการตลาด / วิศนันท์ อุปรมัย -- หน่วยที่ 7. การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง / ชูศักดิ์ ศิริรุ่งพันธ์.
หน่วยที่ 8. เครื่องมือวิจัยการตลาด / รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ -- หน่วยที่ 9. การประมวลผลและการวิจัยการตลาด / บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ -- หน่วยที่ 10. ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย / อโณทัย งามวิชัยกิจ -- หน่วยที่ 11. การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด / บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ -- หน่วยที่ 12. จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด / วิชัย อริยะนันทกะ, ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 13. การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ / สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ -- หน่วยที่ 14. การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย / ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 15. สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด / เชาว์ โรจนแสง.
There are no comments for this item.