Normal view MARC view ISBD view

เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ = Marketing information system and marketing research and feasibility study / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ ผู้จัดทำ.
Call number: STOU 32334 T 2562 Material type: TextTextPublisher: นนทบุรี : สำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2562Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1).Description: 2 เล่ม [(11), [277] ; (11), [424] หน้า] : ภาพประกอบ ; 26 ซม.Content type: text | still image Media type: unmediated Carrier type: volumeISBN: 9786161619510 (เล่ม 1) ; 9786161620011 (เล่ม 2)Other title: ชุดวิชาระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ | ระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ | Marketing information system and marketing research and feasibility study.Uniform titles: ชุดวิชาระบบสารสนเทศทางการตลาดและการวิจัยการตลาด และการศึกษาความเป็นไปได้ Related works: Container of (work) : ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัย การตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด | Container of (work) : ภักดี มะนะเวศ. ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด | Container of (work) : ภักดี มะนะเวศ. การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด | Container of (work) : อภิรดี สราญรมย์. การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด | Container of (work) : ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช. ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด | Container of (work) : วิศนันท์ อุปรมัย. การออกแบบการวิจัยการตลาด | Container of (work) : ชูศักดิ์ ศิริรุ่งพันธ์. การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง | Container of (work) : รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์. เครื่องมือวิจัยการตลาด | Container of (work) : บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์. การประมวลผลและการวิจัยการตลาด | Container of (work) : อโณทัย งามวิชัยกิจ. ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย | Container of (work) : บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์. การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด | Container of (work) : วิชัย อริยะนันทกะ. จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด | Container of (work) : ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์. จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด | Container of (work) : สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ. การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ | Container of (work) : ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์. การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย | Container of (work) : เชาว์ โรจนแสง. สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด.Subject(s): ระบบการจัดเก็บและค้นคืนสารสนเทศ -- การตลาด | วิจัยการตลาด | การตลาด -- การศึกษาความเป็นไปได้
Contents:
หน่วยที่ 1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัย การตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด / ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 2. ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด / ภักดี มะนะเวศ -- หน่วยที่ 3. การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด / ภักดี มะนะเวศ -- หน่วยที่ 4. การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด / อภิรดี สราญรมย์ -- หน่วยที่ 5. ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช -- หน่วยที่ 6. การออกแบบการวิจัยการตลาด / วิศนันท์ อุปรมัย -- หน่วยที่ 7. การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง / ชูศักดิ์ ศิริรุ่งพันธ์.
หน่วยที่ 8. เครื่องมือวิจัยการตลาด / รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ -- หน่วยที่ 9. การประมวลผลและการวิจัยการตลาด / บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ -- หน่วยที่ 10. ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย / อโณทัย งามวิชัยกิจ -- หน่วยที่ 11. การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด / บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ -- หน่วยที่ 12. จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด / วิชัย อริยะนันทกะ, ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 13. การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ / สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ -- หน่วยที่ 14. การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย / ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 15. สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด / เชาว์ โรจนแสง.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Unit Copy number Barcode Status Date due
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 8-15 1 1000523816 Not For Loan Lib. Use Only
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 1-7 1 1000523811 Not For Loan Lib. Use Only
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 1-7 2 1000523812 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 8-15 2 1000523817 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 1-7 3 1000523813 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 8-15 3 1000523818 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 1-7 4 1000523814 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 8-15 4 1000523819 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 1-7 5 1000523815 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T 2562 (Browse shelf) 8-15 5 1000523820 Available

บรรณานุกรม.

หน่วยที่ 1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับสารสนเทศการตลาด การวิจัย การตลาดและการศึกษาความเป็นไปได้ของตลาด / ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 2. ระบบสารสนเทศเพื่อการตลาด / ภักดี มะนะเวศ -- หน่วยที่ 3. การเปลี่ยนแปลงของสารสนเทศอย่างมีนัยสำคัญกับการวางแผนการตลาด / ภักดี มะนะเวศ -- หน่วยที่ 4. การใช้ระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการตลาด / อภิรดี สราญรมย์ -- หน่วยที่ 5. ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการวิจัยการตลาด / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช -- หน่วยที่ 6. การออกแบบการวิจัยการตลาด / วิศนันท์ อุปรมัย -- หน่วยที่ 7. การเก็บข้อมูลและการสุ่มตัวอย่าง / ชูศักดิ์ ศิริรุ่งพันธ์.

หน่วยที่ 8. เครื่องมือวิจัยการตลาด / รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ -- หน่วยที่ 9. การประมวลผลและการวิจัยการตลาด / บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ -- หน่วยที่ 10. ข้อเสนอการวิจัยและรายงานการวิจัย / อโณทัย งามวิชัยกิจ -- หน่วยที่ 11. การใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการวิจัยการตลาด / บริบูรณ์ ปิ่นประยงค์ -- หน่วยที่ 12. จริยธรรมและกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีสารสนเทศและการวิจัยการตลาด / วิชัย อริยะนันทกะ, ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 13. การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดและการปฏิบัติการ / สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ -- หน่วยที่ 14. การศึกษาความเป็นไปได้ด้านการเงินและประเด็นทางกฎหมาย / ปภาวัลย์ สุทธิประสิทธิ์ -- หน่วยที่ 15. สารสนเทศและการวิจัยเพื่อการวางแผนกลยุทธ์การตลาด / เชาว์ โรจนแสง.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter