Normal view MARC view ISBD view

ผลการใช้กิจกรรมแนะแนวโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตเพื่อพัฒนาการตั้งเป้าหมายทางการศึกษาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จังหวัดภูเก็ต = The effects of using a guidance activities package with the use of growth mindset to develop educational goal setting of Mathayom SuKsa II students at Kajonkiet Suksa School in Phuket Province / นางสาววิไลวรรณ เพชรเศรษฐ์.

By: วิไลวรรณ เพชรเศรษฐ์,, 2525- ผู้แต่ง.
Contributor(s): วัลภา สบายยิ่ง, ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์. | จิระสุข สุขสวัสดิ์, ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์. | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Call number: Thes ศษ 4 ว67 2561 Material type: TextTextProducer: 2561Description: [ก]-ฎ, 245 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซม.Content type: text Media type: unmediated | computer Carrier type: volume | online resourceOther title: Effects of using a guidance activities package with the use of growth mindset to develop educational goal setting of Mathayom SuKsa II students at Kajonkiet Suksa School in Phuket Province.Subject(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์ | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา -- วิทยานิพนธ์ | นักเรียนมัธยมศึกษา -- กิจกรรมการเรียนการสอน | การแนะแนว -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา) | ความคิดและการคิด -- การศึกษาและการสอนOnline resources: บทคัดย่อ | เอกสารฉบับเต็ม Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561. Summary: มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปรียบเทียบการตั้งเป้าหมายทางการศึกษาของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาเป้าหมายทางการศึกษาก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรม ที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ และศึกษาความคิดเห็นชองนักเรียนกลุ่มทดลองที่มีต่อชุดกิจกรรมแนะแนวโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตเพื่อพัฒนาการตั้งเป้าหมายทางการศึกษา กลุ่มตัวอย่างนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จำนวน 51 คน ผลการวิจัยพบว่า การทดลองการตั้งเเป้าหมายทางการศึกษาและที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ มีคะแนนสูงกว่าก่อนการใช้ชุดกิจกรรม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 และ นักเรียนกลุ่มทดลองมีความเห็นว่าชุดกิจกรรมแนะแนวมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10003 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS ODI General Collection
ODI Theses Thes ศษ 4 ว67 2561 (Browse shelf) 1 1000530115 Available

พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)

วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561.

บรรณานุกรม: แผ่นที่ [107]-113.

มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปรียบเทียบการตั้งเป้าหมายทางการศึกษาของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อพัฒนาเป้าหมายทางการศึกษาก่อนและหลังการใช้ชุดกิจกรรม ที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ และศึกษาความคิดเห็นชองนักเรียนกลุ่มทดลองที่มีต่อชุดกิจกรรมแนะแนวโดยใช้กรอบความคิดแบบเติบโตเพื่อพัฒนาการตั้งเป้าหมายทางการศึกษา กลุ่มตัวอย่างนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนขจรเกียรติศึกษา จำนวน 51 คน ผลการวิจัยพบว่า การทดลองการตั้งเเป้าหมายทางการศึกษาและที่ใช้ชุดกิจกรรมปกติ มีคะแนนสูงกว่าก่อนการใช้ชุดกิจกรรม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 และ นักเรียนกลุ่มทดลองมีความเห็นว่าชุดกิจกรรมแนะแนวมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter