เหลียวหน้า แลหลัง เกาะกระแส ตีแผ่ทุกประเด็น : เจาะลึกกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอออล์ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา / ผู้นิพนธ์, ศรีรัช ลอยสมุทร.
By: ศรีรัช ลอยสมุทร, ผู้แต่ง.
Call number: HD30.28 ศ46 2561 Material type: 




Item type | Location | Location | Call number | Copy number | Barcode | Status | Date due |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
CB General Collection | CB General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000414384 | Available | |
![]() |
LP General Collection | LP General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000423391 | Available | |
![]() |
NK General Collection | NK General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000433205 | Available | |
![]() |
NR General Collection | NR General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000406475 | Available | |
![]() |
NW General Collection | NW General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000441313 | Available | |
![]() |
ODI General Collection | ODI General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000530440 | Available | |
![]() |
PB General Collection | PB General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000450840 | Available | |
![]() |
SK General Collection | SK General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000458945 | Available | |
![]() |
UB General Collection | UB General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000469204 | Available | |
![]() |
UD General Collection | UD General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000477585 | Available | |
![]() |
YL General Collection | YL General Collection | HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) | 1 | 1000487683 | Available |
Browsing NK General Collection Shelves , Shelving location: NK General Collection , Collection code: General Collection Close shelf browser
บรรณานุกรม.
บทที่ 1 ภาพรวมกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องดืมแอลกอฮอล์ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา อะไรดัง อะไรปัง อะไรพัง อะไรเด่น -- บทที่ 2 Music marketing: flagship ธงนำธุรกิจ รุ่งเพราะดนตรี มีดีที่ความสนุก -- บทที่ 3 Sports marketing: กีฬา และเครื่องดืมแอลกอฮอล์ -- บทที่ 4 การสื่อสารของเครื่องดืมแอลกอฮอล์ในโลก Social media: ชวนแชร์ ชวนไลด์ ชวนเชื่อ ชวนเลิฟ -- บทที่ 5 New CSR: CSR โฉมใหม่และเยาวชนรุ่นใหม่ -- บทที่ 6 Lifestyle marketing/festival: experience ครบเครื่อง กิน-เที่ยว-เช้คอิน-ถ่ายรูป-กิจกรรมชอปปิ้ง-ดนตรี มีดีที่สันทนาการ -- บทที่ 7 Seasonal marketing: สงกรานต์ ปีใหม่ และลานเบียร์ -- บทที่ 8 Surrogate marketing: สินค้า "ใหม่" ที่ "เทียม" สินค้าเดิม -- บทที่ 9 ผลกระทบและการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมาย -- บทที่ 10 การขยายตัวและการปรับตัวของ "ชุมชนสุรา" รอบสถานศึกษา: จากปี 2545 จนถึงปัจจุบัน -- บทที่ 11 พหุลักษณ์ (pluralism) ของปัญหาสุรา:บทส่งท้าย.
There are no comments for this item.