Normal view MARC view ISBD view

เหลียวหน้า แลหลัง เกาะกระแส ตีแผ่ทุกประเด็น : เจาะลึกกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอออล์ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา / ผู้นิพนธ์, ศรีรัช ลอยสมุทร.

By: ศรีรัช ลอยสมุทร, ผู้แต่ง.
Call number: HD30.28 ศ46 2561 Material type: TextTextPublisher: สงขลา : ศูนย์วิจัยปัญหาสุรา (ศวส.) หน่วยระบาดวิทยา คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2561Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1.Description: 119 หน้า : ภาพประกอบ ; 26 ซม.Content type: text Media type: unmediated Carrier type: volumeISBN: 9786162714979 ปกอ่อนOther title: เจาะลึกกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องดื่มแอลกอออล์ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา.Subject(s): การวางแผนเชิงกลยุทธ์ | การวางแผนธุรกิจ | เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ | การสื่อสารทางธุรกิจ
Contents:
บทที่ 1 ภาพรวมกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องดืมแอลกอฮอล์ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา อะไรดัง อะไรปัง อะไรพัง อะไรเด่น -- บทที่ 2 Music marketing: flagship ธงนำธุรกิจ รุ่งเพราะดนตรี มีดีที่ความสนุก -- บทที่ 3 Sports marketing: กีฬา และเครื่องดืมแอลกอฮอล์ -- บทที่ 4 การสื่อสารของเครื่องดืมแอลกอฮอล์ในโลก Social media: ชวนแชร์ ชวนไลด์ ชวนเชื่อ ชวนเลิฟ -- บทที่ 5 New CSR: CSR โฉมใหม่และเยาวชนรุ่นใหม่ -- บทที่ 6 Lifestyle marketing/festival: experience ครบเครื่อง กิน-เที่ยว-เช้คอิน-ถ่ายรูป-กิจกรรมชอปปิ้ง-ดนตรี มีดีที่สันทนาการ -- บทที่ 7 Seasonal marketing: สงกรานต์ ปีใหม่ และลานเบียร์ -- บทที่ 8 Surrogate marketing: สินค้า "ใหม่" ที่ "เทียม" สินค้าเดิม -- บทที่ 9 ผลกระทบและการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมาย -- บทที่ 10 การขยายตัวและการปรับตัวของ "ชุมชนสุรา" รอบสถานศึกษา: จากปี 2545 จนถึงปัจจุบัน -- บทที่ 11 พหุลักษณ์ (pluralism) ของปัญหาสุรา:บทส่งท้าย.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
20000 General Book General Book CB General Collection
CB General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000414384 Available
30000 General Book General Book LP General Collection
LP General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000423391 Available
40000 General Book General Book NK General Collection
NK General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000433205 Available
60000 General Book General Book NR General Collection
NR General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000406475 Available
50000 General Book General Book NW General Collection
NW General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000441313 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000530440 Available
70000 General Book General Book PB General Collection
PB General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000450840 Available
80000 General Book General Book SK General Collection
SK General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000458945 Available
90000 General Book General Book UB General Collection
UB General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000469204 Available
100000 General Book General Book UD General Collection
UD General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000477585 Available
110000 General Book General Book YL General Collection
YL General Collection HD30.28 ศ46 2561 (Browse shelf) 1 1000487683 Available
Browsing NK General Collection Shelves , Shelving location: NK General Collection , Collection code: General Collection Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
HC445 Z65 ส62 2561 โครงการวิจัยเรื่องแนวทางการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำแบบมีส่วนร่วมของภาคประชาชน : กรณีศึกษาพื้นที่ลุ่มน้ำน่าน = Guidelines for participatory water resource management of the people sector : a case study of Nan Rever Basin / HD30.213 น63ร6 2562 ระเบียบวิธิวิจัยด้านระบบสารสนเทศ = HD30.28 จ63 2562 การบริหารความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย = Stakeholder relationship management / HD30.28 ศ46 2561 เหลียวหน้า แลหลัง เกาะกระแส ตีแผ่ทุกประเด็น : HD30.28 P37 2553 T-Shirts and Suits ธุรกิจสร้างสรรค์ เขาทำกันยังไง / HD30.3 อ923 2563 รายงานวิจัยเรื่องการสื่อสารการตลาดผ่านสื่อสังคมเพื่อสร้างความผูกพันต่อตราผลิตภัณฑ์ : กรณีศึกษาของมหาวิยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช = Marketing communication with social media to create customer brand engagement : the case study of Sukhothai Thammathirat Open University / HD30.37 ธ74 2560 ธุรกิจกติกาใหม่ = Disrupting business /

บรรณานุกรม.

บทที่ 1 ภาพรวมกลยุทธ์ธุรกิจเครื่องดืมแอลกอฮอล์ในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา อะไรดัง อะไรปัง อะไรพัง อะไรเด่น -- บทที่ 2 Music marketing: flagship ธงนำธุรกิจ รุ่งเพราะดนตรี มีดีที่ความสนุก -- บทที่ 3 Sports marketing: กีฬา และเครื่องดืมแอลกอฮอล์ -- บทที่ 4 การสื่อสารของเครื่องดืมแอลกอฮอล์ในโลก Social media: ชวนแชร์ ชวนไลด์ ชวนเชื่อ ชวนเลิฟ -- บทที่ 5 New CSR: CSR โฉมใหม่และเยาวชนรุ่นใหม่ -- บทที่ 6 Lifestyle marketing/festival: experience ครบเครื่อง กิน-เที่ยว-เช้คอิน-ถ่ายรูป-กิจกรรมชอปปิ้ง-ดนตรี มีดีที่สันทนาการ -- บทที่ 7 Seasonal marketing: สงกรานต์ ปีใหม่ และลานเบียร์ -- บทที่ 8 Surrogate marketing: สินค้า "ใหม่" ที่ "เทียม" สินค้าเดิม -- บทที่ 9 ผลกระทบและการตอบรับจากกลุ่มเป้าหมาย -- บทที่ 10 การขยายตัวและการปรับตัวของ "ชุมชนสุรา" รอบสถานศึกษา: จากปี 2545 จนถึงปัจจุบัน -- บทที่ 11 พหุลักษณ์ (pluralism) ของปัญหาสุรา:บทส่งท้าย.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter