Normal view MARC view ISBD view

ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวโดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อพัฒนาการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสฤษดิเดช จังหวัดจันทบุรี = The effects of using a guidance activity package based on out-of-classroom learning management technique to develop social adaptation of Prathom Suksa I students at Saritdidet School in Chanthaburi Province / นางเขมณัฏฐ์ จันทรแสงนาวี.

By: เขมณัฏฐ์ จันทรแสงนาวี,, 2516- ผู้แต่ง.
Contributor(s): วัลภา สบายยิ่ง, ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์. | นิรนาท แสนสา, ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์. | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Call number: Thes ศษ 4 ข74 2560 Material type: TextTextProducer: 2560Description: [ก]-ฌ, 96 แผ่น : ภาพประกอบ(สีบางภาพ) ; 30 ซม.Content type: text Media type: unmediated | computer Carrier type: volume | online resourceOther title: Effects of using a guidance activity package based on out-of-olassroom oearning oanagement technique to develop social adaptation of Prathom Suksa I students at Saritdidet School in Chanthaburi Province.Subject(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์ | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา -- วิทยานิพนธ์ | การปรับตัวทางสังคม | นักเรียนประถมศึกษา -- กิจกรรมการเรียนการสอน -- ไทย -- จันทบุรี | การแนะแนว -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)Online resources: บทคัดย่อ | เอกสารฉบับเต็ม Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา)) -- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560. Summary: มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปรียบเทียบระดับการปรับตัวทางสังคมก่อนและหลัง โดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้นอกห้องเรียนและกลุ่มควบคุม และความพึงพอใจของนักรียนที่มีต่อชุดการใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อพัฒนาการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มตัวอย่างนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 88 คนใน 2 ห้องเรียน ผลการวิจัยพบว่านักเรียนมีการปรับตัวทางสังคมสูงขึ้นกว่าก่อนใช้ชุดกิจกรรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 นักเรียนในกลุ่มทดลองมีการปรับตัวทางสังคมสูงขึ้นกว่ากลุ่มควบคุมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 ความพึงพอใจของนักรียนที่มีต่อชุดการใช้อยู่ในระดับมาก.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10003 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS ODI General Collection
ODI Theses Thes ศษ 4 ข74 2560 (Browse shelf) 1 1000529982 Available

พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)

วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การแนะแนวและการปรึกษาเชิงจิตวิทยา)) -- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560.

บรรณานุกรม: แผ่นที่ [56]-58.

มีวัตถุประสงค์ เพื่อเปรียบเทียบระดับการปรับตัวทางสังคมก่อนและหลัง โดยใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้นอกห้องเรียนและกลุ่มควบคุม และความพึงพอใจของนักรียนที่มีต่อชุดการใช้เทคนิคการจัดการเรียนรู้นอกห้องเรียนเพื่อพัฒนาการปรับตัวทางสังคมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 กลุ่มตัวอย่างนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1 จำนวน 88 คนใน 2 ห้องเรียน ผลการวิจัยพบว่านักเรียนมีการปรับตัวทางสังคมสูงขึ้นกว่าก่อนใช้ชุดกิจกรรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 นักเรียนในกลุ่มทดลองมีการปรับตัวทางสังคมสูงขึ้นกว่ากลุ่มควบคุมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ .05 ความพึงพอใจของนักรียนที่มีต่อชุดการใช้อยู่ในระดับมาก.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter