Normal view MARC view ISBD view

การพัฒนารูปแบบการบริการงานผู้ป่วยนอกตามแนวคิดโลจิสติกส์ โรงพยาบาลพบพระ จังหวัดตาก = The development of a logistic-based health service model for the out-patient department at PhopPhra Hospital, Tak Province / นายสุรศักดิ์ จินาเขียว.

By: สุรศักดิ์ จินาเขียว,, 2522- ผู้แต่ง.
Contributor(s): อารี ชีวเกษมสุข, อาจารย์ที่ปรึกษา. | พิสิษฐ์ จันทร์วราสุทธิ์, อาจารย์ที่ปรึกษา. | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Call number: Thes พย 1 ส77 2560 Material type: TextTextProducer: 2560Description: [ก]-ฎ, 189 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซม.Content type: text Media type: unmediated | computer Carrier type: volume | online resourceOther title: Development of a logistic-based health service model for the out-patient department at PhopPhra Hospital, Tak Province.Subject(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาพยาบาลศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์ | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาการบริหารการพยาบาล -- วิทยานิพนธ์ | ผู้ป่วยนอก -- ไทย -- ตาก | การบริการทางการแพทย์Online resources: บทคัดย่อ | เอกสารฉบับเต็ม Dissertation note: วิทยานิพนธ์ (พย.ม. (การบริหารการพยาบาล)) -- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560. Summary: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพปัญหา พัฒนารูปแบบและเปรียบเทียบการใช้รูปแบบการบริการงานผู้ป่วยนอกตามแนวคิดโลจิสติกส์ โรงพยาบาลพบพระ จังหวัดตาก กลุ่มตัวอย่างผู้ป่วยที่มารับบริการงานผู้ป่วยนอก จำนวน 260 คน เครื่องมือที่ใช้ในการร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงมาตรฐาน มัธยฐานส่วนเบี่ยงเบนควอไทล์ และสถิติทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ป่วยพึงพอใจต่อคุณภาพบริการโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง 2) รูปแบบการบริการงานผู้ป่วยนอกพัฒนาขึ้นมีแนวทางและคู่มือการให้บริการที่เน้นการบริการมาตรฐานวิชาชีพ และ3) เปรียบเทียบการใช้รูปแบบการบริการรูปแบบใหม่กับรูปแบบเดิม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10003 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS ODI General Collection
ODI Theses Thes พย 1 ส77 2560 (Browse shelf) 1 1000529976 Available
Browsing ODI General Collection Shelves , Shelving location: ODI Theses , Collection code: Theses Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
Thes พย 1 ส7466 2561 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อสมรรถนะของวิสัญญีพยาบาลในโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุขเขตสุขภาพที่ 9 นครชัยบุรินทร์ = Thes พย 1 ส749 2560 การพัฒนารูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการป้องกันการฆ่าตัวตาย จังหวัดยโสธร = Thes พย 1 ส76 2559 ผลของโปรแกรมการดูแลแบบมีส่วนร่วมของครอบครัวและอาสาสมัครสาธารณสุขต่อความรุนแรงของอาการทางจิตในผู้ป่วยจิตเภท = Effect of the family and health volunteer participation care program to symptom severity of patient with schizophrenia / Thes พย 1 ส77 2560 การพัฒนารูปแบบการบริการงานผู้ป่วยนอกตามแนวคิดโลจิสติกส์ โรงพยาบาลพบพระ จังหวัดตาก = Thes พย 1 อ37 2560 อิทธิพลของทักษะการสื่อสารและสัมพันธภาพกับผู้บังคับบัญชาต่อความสุขในการทำงานของพยาบาลวิชาชีพกลุ่มเจเนอเรชันวาย โรงพยาบาลชุมชน จังหวัดบุรีรัมย์ = The influences of communication skills and relations with supervisors to happiness at work of professional nurses in the generation Y group at Community Hospitals, Buriram Province / Thes พย 1 อ65 2560 สมรรถนะด้านการวิจัยของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลชุมชน = The research competencies of professional nurses in community hospital / Thes พย 1 อ66 2561 การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างสมรรถนะพยาบาลวิชาชีพงานอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลชุมชน จังหวัดชุมพร =

พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)

วิทยานิพนธ์ (พย.ม. (การบริหารการพยาบาล)) -- มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560.

บรรณานุกรม: แผ่นที่ [124]-130.

การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาสภาพปัญหา พัฒนารูปแบบและเปรียบเทียบการใช้รูปแบบการบริการงานผู้ป่วยนอกตามแนวคิดโลจิสติกส์ โรงพยาบาลพบพระ จังหวัดตาก กลุ่มตัวอย่างผู้ป่วยที่มารับบริการงานผู้ป่วยนอก จำนวน 260 คน เครื่องมือที่ใช้ในการร้อยละ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงมาตรฐาน มัธยฐานส่วนเบี่ยงเบนควอไทล์ และสถิติทดสอบที ผลการวิจัยพบว่า 1) ผู้ป่วยพึงพอใจต่อคุณภาพบริการโดยรวมอยู่ในระดับปานกลาง 2) รูปแบบการบริการงานผู้ป่วยนอกพัฒนาขึ้นมีแนวทางและคู่มือการให้บริการที่เน้นการบริการมาตรฐานวิชาชีพ และ3) เปรียบเทียบการใช้รูปแบบการบริการรูปแบบใหม่กับรูปแบบเดิม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter