Normal view MARC view ISBD view

การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Online marketing communication influencing Bangkok consumers' decisions in purchasing from Lazada / นางสาวทิพวรรณ วงษ์ทองคำ.

By: ทิพวรรณ วงษ์ทองคำ,, 2533- ผู้แต่ง.
Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Call number: Thes นศ 1 ท63 2560 Material type: TextTextProducer: 2560Description: [ก]-ฎ, 91 แผ่น : ภาพประกอบ ; 30 ซม.Content type: text | still image Media type: unmediated Carrier type: volumeOther title: Online marketing communication influencing Bangkok consumers' decisions in purchasing from Lazada.Subject(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์ | Lazada | การสื่อสารทางการตลาด | การตลาดอินเทอร์เน็ต -- ไทย -- กรุงเทพฯDissertation note: วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.(นิเทศศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Copy number Barcode Status Date due
10003 Thesis, Theses, IS Thesis, Theses, IS ODI General Collection
ODI Theses Thes นศ 1 ท63 2560 (Browse shelf) 1 1000528671 Available
Browsing ODI General Collection Shelves , Shelving location: ODI Theses , Collection code: Theses Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
Thes นศ 1 ก64 2560 การประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ผ่านเว็บไซต์เครือข่ายสังคม = Creative tourism practice via social networking sites from the public relations approach / Thes นศ 1 ช42 2560 ปัจจัยจูงใจพฤติกรรมการใช้และความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้สูงอายุในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ = Thes นศ 1 ณ66 2561 การรู้เท่าทันสื่อสังคมเรื่องเพศของนักเรียนนักศึกษาสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ = Social media literacy on sexuality among Bunditpatanasilpa Institute students / Thes นศ 1 ท63 2560 การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Online marketing communication influencing Bangkok consumers' decisions in purchasing from Lazada / Thes นศ 1 ท66 2559 การเปลี่ยนผ่านละครโทรทัศน์ไทยจากยุคแอนะล็อกสู่ยุคดิจิทัล = The transition of Thai TV drama from the analog to the digital era / Thes นศ 1 ท67 2561 ภาพลักษณ์คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลในสายตานักเรียน โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ (องค์การมหาชน) = Thes นศ 1 ธ56 2561 คุณลักษณะที่ส่งผลต่อความน่าเชื่อถือของผู้ประกาศข่าวในรายการประเภทเล่าข่าวทางสถานีโทรทัศน์ = Characteristics affecting the credibility of TV newscasters focusing on news discussion program /

พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)

วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.(นิเทศศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560.

บรรณานุกรม: แผ่นที่ [74]-77.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter