การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าจากลาซาด้าของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร = Online marketing communication influencing Bangkok consumers' decisions in purchasing from Lazada / นางสาวทิพวรรณ วงษ์ทองคำ.
By: ทิพวรรณ วงษ์ทองคำ, ผู้แต่ง.
Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สำนักบัณฑิตศึกษา
Call number: Thes นศ 1 ท63 2560 Material type: 


Item type | Location | Location | Call number | Copy number | Barcode | Status | Date due |
---|---|---|---|---|---|---|---|
![]() |
ODI General Collection | ODI Theses | Thes นศ 1 ท63 2560 (Browse shelf) | 1 | 1000528671 | Available |
พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)
วิทยานิพนธ์ (นศ.ม.(นิเทศศาสตร์))--มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2560.
บรรณานุกรม: แผ่นที่ [74]-77.
There are no comments for this item.