Normal view MARC view ISBD view

เอกสารการสอนชุดวิชาสื่อโฆษณา = Advertising media / สาขาวิชานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชานิเทศศาสตร์ ผู้จัดทำ.
Call number: STOU 16354 T 2561 Material type: TextTextPublisher: นนทบุรี : สำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2561Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2).Description: 2 เล่ม [(10), [423] ; (10), [426] หน้า] : ภาพประกอบ ; 26 ซม.Content type: text | still image Media type: unmediated Carrier type: volumeISBN: 9786161614904 (เล่ม 1) ; 9786161614911 (เล่ม 2)Other title: ชุดวิชาสื่อโฆษณา | สื่อโฆษณา | Advertising media.Uniform titles: aชุดวิชาสื่อโฆษณา Related works: Container of (work) : ณัฐนันท์ ศิริเจริญ. แนวคิดเกี่ยวกับสื่อโฆษณา | Container of (work) : สกนธ์ ภู่งามดี. การใช้สื่อโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า | Container of (work) : อภิชญา อยู่ในธรรม. ประเภทสื่อโฆษณา | Container of (work) : รัตติกาล เจนจัด. คำศัพท์ที่ใช้ในการวางแผนสื่อโฆษณา | Container of (work) : ปิยฉัตร ล้อมชวการ. การวิจัยเพื่อการวางแผนสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล | Container of (work) : ปิยฉัตร ล้อมชวการ. การวิเคราะห์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล | Container of (work) : สราวุฒิ ทองศรีคำ. การวางแผนสื่อโฆษณาบริการ | Container of (work) : กมลรัฐ อินทรทัศน์. กระบวนการวางแผนสื่อโฆษณา | Container of (work) : สราวุฒิ ทองศรีคำ. การจัดสรรงบประมาณโฆษณา | Container of (work) : อภิชญา อยู่ในธรรม. องค์กรสื่อโฆษณา | Container of (work) : ณัฐนันท์ ศิริเจริญ. การซื้อสื่อโฆษณา | Container of (work) : กาญจนา มีศิลปวิกกัย. การวางแผนสื่อโฆษณาสินค้าในตลาดต่างประเทศ | Container of (work) : กมลรัตน์ อินทรทัศน์. การวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์ | Container of (work) : พุทธชาติ ศิริบุตร. การวางแผนสื่อโฆษณาองค์กร | Container of (work) : ปนัดดา ตัณฑ์ไพโรจน์. การวัดประสิทธิผลของสื่อโฆษณา.Subject(s): การวางแผนสื่อโฆษณา | โฆษณา
Contents:
หน่วยที่ 1. แนวคิดเกี่ยวกับสื่อโฆษณา / ณัฐนันท์ ศิริเจริญ -- หน่วยที่ 2. การใช้สื่อโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า / สกนธ์ ภู่งามดี -- หน่วยที่ 3. ประเภทสื่อโฆษณา / อภิชญา อยู่ในธรรม -- หน่วยที่ 4. คำศัพท์ที่ใช้ในการวางแผนสื่อโฆษณา / รัตติกาล เจนจัด -- หน่วยที่ 5. การวิจัยเพื่อการวางแผนสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล / ปิยฉัตร ล้อมชวการ -- หน่วยที่ 6. การวิเคราะห์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล / ปิยฉัตร ล้อมชวการ -- หน่วยที่ 7. การวางแผนสื่อโฆษณาบริการ / สราวุฒิ ทองศรีคำ.
หน่วยที่ 8. กระบวนการวางแผนสื่อโฆษณา / กมลรัฐ อินทรทัศน์ -- หน่วยที่ 9. การจัดสรรงบประมาณโฆษณา / สราวุฒิ ทองศรีคำ -- หน่วยที่ 10. องค์กรสื่อโฆษณา / อภิชญา อยู่ในธรรม -- หน่วยที่ 11. การซื้อสื่อโฆษณา / ณัฐนันท์ ศิริเจริญ -- หน่วยที่ 12. การวางแผนสื่อโฆษณาสินค้าในตลาดต่างประเทศ / กาญจนา มีศิลปวิกกัย -- หน่วยที่ 13. การวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์ / กมลรัตน์ อินทรทัศน์ -- หน่วยที่ 14. การวางแผนสื่อโฆษณาองค์กร / พุทธชาติ ศิริบุตร -- หน่วยที่ 15. การวัดประสิทธิผลของสื่อโฆษณา / ปนัดดา ตัณฑ์ไพโรจน์.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Unit Copy number Barcode Status Date due
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 8-15 1 1000521111 Not For Loan Lib. Use Only
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 1-7 1 1000521106 Not For Loan Lib. Use Only
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 1-7 2 1000521107 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 8-15 2 1000521112 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 1-7 3 1000521108 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 8-15 3 1000521113 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 1-7 4 1000521109 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 8-15 4 1000521114 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 1-7 5 1000521110 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 16354 T 2561 (Browse shelf) 8-15 5 1000521115 Available

บรรณานุกรม.

หน่วยที่ 1. แนวคิดเกี่ยวกับสื่อโฆษณา / ณัฐนันท์ ศิริเจริญ -- หน่วยที่ 2. การใช้สื่อโฆษณาเพื่อการสร้างตราสินค้า / สกนธ์ ภู่งามดี -- หน่วยที่ 3. ประเภทสื่อโฆษณา / อภิชญา อยู่ในธรรม -- หน่วยที่ 4. คำศัพท์ที่ใช้ในการวางแผนสื่อโฆษณา / รัตติกาล เจนจัด -- หน่วยที่ 5. การวิจัยเพื่อการวางแผนสื่อโฆษณาในยุคดิจิทัล / ปิยฉัตร ล้อมชวการ -- หน่วยที่ 6. การวิเคราะห์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล / ปิยฉัตร ล้อมชวการ -- หน่วยที่ 7. การวางแผนสื่อโฆษณาบริการ / สราวุฒิ ทองศรีคำ.

หน่วยที่ 8. กระบวนการวางแผนสื่อโฆษณา / กมลรัฐ อินทรทัศน์ -- หน่วยที่ 9. การจัดสรรงบประมาณโฆษณา / สราวุฒิ ทองศรีคำ -- หน่วยที่ 10. องค์กรสื่อโฆษณา / อภิชญา อยู่ในธรรม -- หน่วยที่ 11. การซื้อสื่อโฆษณา / ณัฐนันท์ ศิริเจริญ -- หน่วยที่ 12. การวางแผนสื่อโฆษณาสินค้าในตลาดต่างประเทศ / กาญจนา มีศิลปวิกกัย -- หน่วยที่ 13. การวางแผนสื่อโฆษณาออนไลน์ / กมลรัตน์ อินทรทัศน์ -- หน่วยที่ 14. การวางแผนสื่อโฆษณาองค์กร / พุทธชาติ ศิริบุตร -- หน่วยที่ 15. การวัดประสิทธิผลของสื่อโฆษณา / ปนัดดา ตัณฑ์ไพโรจน์.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter