Normal view MARC view ISBD view

เอกสารการสอนชุดวิชาการจัดการการตลาด = Marketing management / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Call number: STOU 32302 T 2555 Material type: TextTextPublisher: นนทบุรี : สำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2555Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1 (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 2).Description: 2 เล่ม [(10), 313 ; (11), 416] : ภาพประกอบ ; 29 ซม.ISBN: 9786161600273 (ล.1) ; 9786161601249 (ล.2)Other title: ชุดวิชาการจัดการการตลาด | การจัดการการตลาด | Marketing management.Contained works: เชาว์ โรจนแสง. ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร. พลวัตการตลาด | ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช. ระบบสารสนเทศทางการตลาด | อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า. สภาพแวดล้อมทางการตลาด | อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า. การแข่งขันทางการตลาด | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร. พฤติกรรมผู้บริโภค | เสาวภา มีถาวรกุล. การตลาดเป้าหมาย | บุญเกียรติ ชีวะตระกูลกิจ. ผลิตภัณฑ์ | จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล. การบริการ | ยุทธนา ธรรมเจริญ. ราคา | เสาวภา มีถาวรกุล. การจัดจำหน่าย | อัจฉรีย์ ลิมปมนต์. การส่งเสริมการตลาด : การโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ | อัจฉรีย์ ลิมปมนต์. การส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรง และการบูรณาการการสื่อสารการตลาด | สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ. การส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรง และการบูรณาการการสื่อสารการตลาด | ยุทธนา ธรรมเจริญ. การจัดการลูกคัาสัมพันธ์ | เชาว์ โรจนแสง. การวางแผนการตลาด.Subject(s): การจัดการตลาด
Contents:
เล่ม 1 หน่วยที่ 1. ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด / เชาว์ โรจนแสง -- หน่วยที่ 2. พลวัตการตลาด / ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร -- หน่วยที่ 3. ระบบสารสนเทศทางการตลาด / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช -- หน่วยที่ 4. สภาพแวดล้อมทางการตลาด / อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า -- หน่วยที่ 5. การแข่งขันทางการตลาด / อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า -- หน่วยที่ 6. พฤติกรรมผู้บริโภค / ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร -- หน่วยที่ 7. การตลาดเป้าหมาย / เสาวภา มีถาวรกุล.
เล่ม 2 หน่วยที่ 8. ผลิตภัณฑ์ / บุญเกียรติ ชีวะตระกูลกิจ -- หน่วยที่ 9. การบริการ / จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล -- หน่วยที่ 10. ราคา / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 11. การจัดจำหน่าย / เสาวภา มีถาวรกุล -- หน่วยที่ 12. การส่งเสริมการตลาด : การโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ / อัจฉรีย์ ลิมปมนต์ -- หน่วยที่ 13. การส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรง และการบูรณาการการสื่อสารการตลาด / อัจฉรีย์ ลิมปมนต์, สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ -- หน่วยที่ 14. การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 15. การวางแผนการตลาด / เชาว์ โรจนแสง.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Unit Copy number Barcode Status Date due
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 32302 T 2555 (Browse shelf) 8-15 1 1000191836 Not For Loan Lib. Use Only
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 32302 T 2555 (Browse shelf) 1-7 1 1000191831 Not For Loan Lib. Use Only
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32302 T 2555 (Browse shelf) 1-7 3 1000191833 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32302 T 2555 (Browse shelf) 8-15 3 1000191838 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32302 T 2555 (Browse shelf) 8-15 4 1000191839 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32302 T 2555 (Browse shelf) 1-7 5 1000191835 Available

บรรณานุกรม.

เล่ม 1 หน่วยที่ 1. ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการตลาด / เชาว์ โรจนแสง -- หน่วยที่ 2. พลวัตการตลาด / ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร -- หน่วยที่ 3. ระบบสารสนเทศทางการตลาด / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช -- หน่วยที่ 4. สภาพแวดล้อมทางการตลาด / อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า -- หน่วยที่ 5. การแข่งขันทางการตลาด / อดิลล่า พงศ์ยี่หล้า -- หน่วยที่ 6. พฤติกรรมผู้บริโภค / ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร -- หน่วยที่ 7. การตลาดเป้าหมาย / เสาวภา มีถาวรกุล.

เล่ม 2 หน่วยที่ 8. ผลิตภัณฑ์ / บุญเกียรติ ชีวะตระกูลกิจ -- หน่วยที่ 9. การบริการ / จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล -- หน่วยที่ 10. ราคา / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 11. การจัดจำหน่าย / เสาวภา มีถาวรกุล -- หน่วยที่ 12. การส่งเสริมการตลาด : การโฆษณา การส่งเสริมการขาย และการประชาสัมพันธ์ / อัจฉรีย์ ลิมปมนต์ -- หน่วยที่ 13. การส่งเสริมการตลาด : การขายโดยบุคคล การตลาดทางตรง และการบูรณาการการสื่อสารการตลาด / อัจฉรีย์ ลิมปมนต์, สุวีณา ตั่งโพธิสุวรรณ -- หน่วยที่ 14. การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 15. การวางแผนการตลาด / เชาว์ โรจนแสง.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter