Normal view MARC view ISBD view

เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

Contributor(s): มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ.
Call number: STOU 32334 T Material type: TextTextPublisher: นนทบุรี : สำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2555.Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1..Description: 2 เล่ม [(10), [326] ; (10), [369] หน้า] : ภาพประกอบ ; 30 ซม..ISBN: 9786165058209 (ล.1) ; 9786165058278 (ล.2)Other title: ชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด | ระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด.Contained works: จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด. | ยุทธนา ธรรมเจริญ. ระบบบันทึกข้อมูลภายใน. | เชาว์ โรจนแสง. ระบบข่าวกรองทางการตลาดและระบบสนับสนุนการตัดสินใจทางการตลาด. | ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช. การพัฒนาระบบสารสนเทศทางการตลาด. | บุญยืน ตันเยี่ยน. การพัฒนาระบบสารสนเทศทางการตลาด. | สำรวย กมลายุตต์. เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการวิจัยการตลาด. | รัชฎาพร เลิศโภคานนท์. การจัดการฐานข้อมูล. | วิเชียร เลิศโภคานนท์. การจัดการฐานข้อมูล. | สรชัย พิศาลบุตร. การสร้างสารสนเทศเชิงสถิติเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด. | ยุทธนา ธรรมเจริญ. การออกแบบงานวิจัย. | ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร. การวิจัยเชิงสำรวจ. | รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์. การวิจัยเชิงสังเกตและการวิจัยเชิงทดลอง. | รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์. การสร้างเครื่องมือและการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือในการวิจัยการตลาด. | สรชัย พิศาลบุตร. สถิติเชิงพรรณนาสำหรับการวิจัยการตลาด. | สรชัย พิศาลบุตร. สถิติเชิงอ้างอิงสำหรับการวิจัยการตลาด. | ศิริชัย พงษ์วิชัย. การประมวลผลและการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์. | เสาวภา มีถาวรกุล. การรายงานและการนำเสนอการวิจัยการตลาด..Subject(s): ระบบการจัดเก็บและค้นคืนสารสนเทศ -- การตลาด. | วิจัยการตลาด.
Contents:
ล.1 หน่วยที่ 1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด / จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล -- หน่วยที่ 2. ระบบบันทึกข้อมูลภายใน / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 3. ระบบข่าวกรองทางการตลาดและระบบสนับสนุนการตัดสินใจทางการตลาด / เชาว์ โรจนแสง -- หน่วยที่ 4. การพัฒนาระบบสารสนเทศทางการตลาด / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, บุญยืน ตันเยียน -- หน่วยที่ 5. เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการวิจัยการตลาด / สำรวย กมลายุตต์ -- หน่วยที่ 6. การจัดการฐานข้อมูล / รัชฎาพร เลิศโภคานนท์, วิเชียร เลิศโภคานนท์ -- หน่วยที่ 7. การสร้างสารสนเทศเชิงสถิติเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด / สรชัย พิศาลบุตร.
ล.2 หน่วยที่ 8. การออกแบบงานวิจัย / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 9. การวิจัยเชิงสำรวจ / ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร -- หน่วยที่ 10. การวิจัยเชิงสังเกตและการวิจัยเชิงทดลอง / รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ -- หน่วยที่ 11. การสร้างเครื่องมือและการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือในการวิจัยการตลาด / รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ -- หน่วยที่ 12. สถิติเชิงพรรณนาสำหรับการวิจัยการตลาด / สรชัย พิศาลบุตร -- หน่วยที่ 13. สถิติเชิงอ้างอิงสำหรับการวิจัยการตลาด / สรชัย พิศาลบุตร -- หน่วยที่ 14. การประมวลผลและการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์ / ศิริชัย พงษ์วิชัย -- หน่วยที่ 15. การรายงานและการนำเสนอการวิจัยการตลาด / เสาวภา มีถาวรกุล.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Unit Copy number Barcode Status Date due
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 8-15 1 1000188301 Not For Loan Lib. Use Only
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 1-7 1 1000188296 Not For Loan Lib. Use Only
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 1-7 2 1000188297 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 8-15 2 1000188302 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 1-7 3 1000188298 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 8-15 3 1000188303 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 1-7 4 1000188299 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 8-15 4 1000188304 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 1-7 5 1000188300 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 32334 T (Browse shelf) 8-15 5 1000188305 Available
Browsing ODI General Collection Shelves , Shelving location: ODI General Collection Close shelf browser
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
No cover image available
STOU 32334 T เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research / STOU 32334 T เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research / STOU 32334 T เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research / STOU 32334 T เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research / STOU 32334 T เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research / STOU 32334 T เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research / STOU 32334 T เอกสารการสอนชุดวิชาระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด = Information system and marketing research /

บรรณานุกรม.

ล.1 หน่วยที่ 1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบสารสนเทศและการวิจัยการตลาด / จิระภรณ์ ตันติชัยรัตนกูล -- หน่วยที่ 2. ระบบบันทึกข้อมูลภายใน / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 3. ระบบข่าวกรองทางการตลาดและระบบสนับสนุนการตัดสินใจทางการตลาด / เชาว์ โรจนแสง -- หน่วยที่ 4. การพัฒนาระบบสารสนเทศทางการตลาด / ประภาศรี พงศ์ธนาพาณิช, บุญยืน ตันเยียน -- หน่วยที่ 5. เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการวิจัยการตลาด / สำรวย กมลายุตต์ -- หน่วยที่ 6. การจัดการฐานข้อมูล / รัชฎาพร เลิศโภคานนท์, วิเชียร เลิศโภคานนท์ -- หน่วยที่ 7. การสร้างสารสนเทศเชิงสถิติเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด / สรชัย พิศาลบุตร.

ล.2 หน่วยที่ 8. การออกแบบงานวิจัย / ยุทธนา ธรรมเจริญ -- หน่วยที่ 9. การวิจัยเชิงสำรวจ / ฉัตรชัย ลอยฤทธิวุฒิไกร -- หน่วยที่ 10. การวิจัยเชิงสังเกตและการวิจัยเชิงทดลอง / รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ -- หน่วยที่ 11. การสร้างเครื่องมือและการตรวจสอบคุณภาพเครื่องมือในการวิจัยการตลาด / รัชนีกูล ภิญโญภานุวัฒน์ -- หน่วยที่ 12. สถิติเชิงพรรณนาสำหรับการวิจัยการตลาด / สรชัย พิศาลบุตร -- หน่วยที่ 13. สถิติเชิงอ้างอิงสำหรับการวิจัยการตลาด / สรชัย พิศาลบุตร -- หน่วยที่ 14. การประมวลผลและการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยคอมพิวเตอร์ / ศิริชัย พงษ์วิชัย -- หน่วยที่ 15. การรายงานและการนำเสนอการวิจัยการตลาด / เสาวภา มีถาวรกุล.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter