Normal view MARC view ISBD view

เอกสารการสอนชุดวิชาการบริหารการบริการสาธารณะ = Public service administration / สาขาวิชาวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช.

Contributor(s): สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ. การจัดตั้งศูนย์บริการร่วมและเคาน์เตอร์บริการประชาชน | สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ. กรณีศึกษาเกี่ยวกับการบริการสาธารณะ | มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาวิทยาการจัดการ
Call number: STOU 33449 T Material type: TextTextPublisher: นนทบุรี : สำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, 2554Edition: พิมพ์ครั้งที่ 1.Description: 2 เล่ม [370 ; 329 หน้า] : ภาพประกอบ ; 30 ซม.ISBN: 9786165056489 (ล.1) ; 9786165055741 (ล.2)Other title: ชุดวิชาการบริหารการบริการสาธารณะ | การบริหารการบริการสาธารณะ | Public service administration.Contained works: เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์. แนวคิดและหลักการของการบริการสาธารณะ | วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ. การวางแผนเพื่อการบริการสาธารณะ | นราธิป ศรีราม. การจัดองค์การเพื่อการบริการสาธารณะ | โกวิน วิวัฒนพงศ์พันธ์. การบริหารทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์เพื่อการบริการสาธารณะ | ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์. การสื่อสารและการจูงใจเพื่อการบริการสาธารณะ | วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ. การสื่อสารและการจูงใจเพื่อการบริการสาธารณะ | วิกรณ์ รักษ์ปวงชน. มนุษยสัมพันธ์เพื่อการบริการสาธารณะ | อารีย์ ชื่นวัฒนา. ระบบสารสนเทศเพื่อการบริการสาธารณะ | ปภาวดี ประจักษ์ศุภนิติ. การจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การเพื่อการบริการสาธารณะ | จิระวรรณ เจียสกุล. ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อการบริการสาธารณะ | วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ. จริยธรรมในการบริการสาธารณะ | เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์. การมีส่วนร่วมของประชาชนกับการบริการสาธารณะ | เสน่ห์ จุ้ยโต. การประเมินผลการบริการสาธารณะ | เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์. ทิศทางและแนวโน้มของการบริการสาธารณะ | พฤทธิภูมิ พลอยงาม. จริยธรรมในการบริการสาธารณะ.Subject(s): บริการสาธารณะ -- การบริหาร
Contents:
เล่ม 1 หน่วยที่ 1. แนวคิดและหลักการของการบริการสาธารณะ / เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์ -- หน่วยที่ 2. การวางแผนเพื่อการบริการสาธารณะ / วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ -- หน่วยที่ 3. การจัดองค์การเพื่อการบริการสาธารณะ / นราธิป ศรีราม -- หน่วยที่ 4. การจัดตั้งศูนย์บริการร่วมและเคาน์เตอร์บริการประชาชน / สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ -- หน่วยที่ 5. การบริหารทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์เพื่อการบริการสาธารณะ / โกวิน วิวัฒนพงศ์พันธ์ -- หน่วยที่ 6. การสื่อสารและการจูงใจเพื่อการบริการสาธารณะ / ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ -- หน่วยที่ 7. มนุษยสัมพันธ์เพื่อการบริการสาธารณะ / วิกรณ์ รักษ์ปวงชน -- หน่วยที่ 8. ระบบสารสนเทศเพื่อการบริการสาธารณะ / อารีย์ ชื่นวัฒนา.
เล่ม 2 หน่วยที่ 9. การจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การเพื่อการบริการสาธารณะ / ปภาวดี ประจักษ์ศุภนิติ -- หน่วยที่ 10. ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อการบริการสาธารณะ / จิระวรรณ เจียสกุล -- หน่วยที่ 11. จริยธรรมในการบริการสาธารณะ / วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ, พฤทธิภูมิ พลอยงาม -- หน่วยที่ 12. การมีส่วนร่วมของประชาชนกับการบริการสาธารณะ / เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์ -- หน่วยที่ 13. การประเมินผลการบริการสาธารณะ / เสน่ห์ จุ้ยโต, เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์ -- หน่วยที่ 14. กรณีศึกษาเกี่ยวกับการบริการสาธารณะ / สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ -- หน่วยที่ 15. ทิศทางและแนวโน้มของการบริการสาธารณะ / เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Unit Copy number Barcode Status Date due
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 9-15 1 1000184591 Not For Loan Lib. Use Only
10004 Reserved Book Reserved Book ODI General Collection
ODI Reserved Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 1-8 1 1000184586 Not For Loan
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 1-8 2 1000184587 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 9-15 2 1000184592 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 1-8 3 1000184588 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 9-15 3 1000184593 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 1-8 4 1000184589 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 9-15 4 1000184594 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 1-8 5 1000184590 Available
10000 General Book General Book ODI General Collection
ODI General Collection STOU 33449 T (Browse shelf) 9-15 5 1000184595 Available

บรรณานุกรม.

เล่ม 1 หน่วยที่ 1. แนวคิดและหลักการของการบริการสาธารณะ / เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์ -- หน่วยที่ 2. การวางแผนเพื่อการบริการสาธารณะ / วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ -- หน่วยที่ 3. การจัดองค์การเพื่อการบริการสาธารณะ / นราธิป ศรีราม -- หน่วยที่ 4. การจัดตั้งศูนย์บริการร่วมและเคาน์เตอร์บริการประชาชน / สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ -- หน่วยที่ 5. การบริหารทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์เพื่อการบริการสาธารณะ / โกวิน วิวัฒนพงศ์พันธ์ -- หน่วยที่ 6. การสื่อสารและการจูงใจเพื่อการบริการสาธารณะ / ไพบูรณ์ คะเชนทรพรรค์, วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ -- หน่วยที่ 7. มนุษยสัมพันธ์เพื่อการบริการสาธารณะ / วิกรณ์ รักษ์ปวงชน -- หน่วยที่ 8. ระบบสารสนเทศเพื่อการบริการสาธารณะ / อารีย์ ชื่นวัฒนา.

เล่ม 2 หน่วยที่ 9. การจัดการคุณภาพทั่วทั้งองค์การเพื่อการบริการสาธารณะ / ปภาวดี ประจักษ์ศุภนิติ -- หน่วยที่ 10. ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อการบริการสาธารณะ / จิระวรรณ เจียสกุล -- หน่วยที่ 11. จริยธรรมในการบริการสาธารณะ / วราภรณ์ รุ่งเรืองกลกิจ, พฤทธิภูมิ พลอยงาม -- หน่วยที่ 12. การมีส่วนร่วมของประชาชนกับการบริการสาธารณะ / เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์ -- หน่วยที่ 13. การประเมินผลการบริการสาธารณะ / เสน่ห์ จุ้ยโต, เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์ -- หน่วยที่ 14. กรณีศึกษาเกี่ยวกับการบริการสาธารณะ / สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาระบบราชการ -- หน่วยที่ 15. ทิศทางและแนวโน้มของการบริการสาธารณะ / เทพศักดิ์ บุณยรัตพันธุ์.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter