Normal view MARC view ISBD view

ติดปีกธุรกิจไทยสู่ความเป็นสากล [videorecording] = Internationalization to go / บริษัทมาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น ; โดย ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล.

By: ชูศักดิ์ เดชเกรียงไกรกุล.
Contributor(s): บริษัทมาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น
Call number: av DVD 00025 Material type: FilmFilmPublisher: กรุงเทพฯ : บริษัทมาร์เก็ตติ้ง กูรู แอสโซซิเอชั่น, [2550]Description: 1 แผ่น (55 นาที) : เสียง, สี; 4 3/4 นิ้ว + คู่มือ 1 เล่ม (30 หน้า).Other title: Internationalization to go [videorecording].Subject(s): การบริหารธุรกิจ | การจัดการธุรกิจ | ธุรกิจขนาดกลาง -- ไทย | ธุรกิจขนาดย่อม -- ไทย | การลงทุนของไทย | การจัดการตลาดSummary: เมื่อไทยกลายเป็นศูนย์กลางตลาดอินโดจีนที่มีกำลังซื้อกว่า 230 ล้านบาท เป็นเค้กชิ้นโตที่ต่างชาติและอินเตอร์แบรนด์ ต้องการเข้ามายึดหัวหาดประเทศไทย ธุรกิจไทยปรับกลยุทธ์สู้หรือฉกฉวยโอกาสอย่างไรเมื่อตลาดไทยได้แปรเปลี่ยนเป็นตลาดอินโดจีนตลาดอาเซียน ไปเสียแล้วด้วยกระแสการค้าเสรีไร้พรมแดนและโลกาภิวัฒน์ หากเราไม่พร้อม ด้านการปรับขีดความสามารถให้เป็นสากลอย่างรวดเร็ว เราก็อาจสูญเสียทั้งลูกค้า ตลาด ลูกน้อง เม็ดเงินลงทุน คู่ค้าไปหมด กลยุทธ์ติดปีกสู่ความเป็นสากลไม่ใช่แค่ส่งออก ไปเคาะประตูลูกค้าต่างประเทศตามงานแฟร์ หรืองานแสดงสินค้านานาชาติ แต่ยังหมายถึงยุทธวิธีการแย่งชิงลูกค้า เม็ดเงิน คู่ค้า ลูกน้องเก่ง ๆ นวัตกรรม ให้มาอยู่ในเครือข่ายหรืออาณาจักรของเรา กฎกติกาใหม่ของการแข่งขันในยุคแห่งความเป็นสากลใน DVD และเอกสารประกอบจะมีตัวอย่างธุรกิจไทย ทั้งระดับ SMEs และธุรกิจขนาดใหญ่ก้าวสู่ความเป็นสากลได้อย่างไร.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Unit Copy number Barcode Status Date due
10004 Reference Reference ODI General Collection
ODI Reserved Collection av DVD 00025 (Browse shelf) 1 1007020401 Not For Loan
10005 AV Material AV Material ODI General Collection
ODI AV Material av DVD 00025 (Browse shelf) Manual 1 1007020403 Available
10005 AV Material AV Material ODI General Collection
ODI AV Material av DVD 00025 (Browse shelf) 2 1007020402 Available

เมื่อไทยกลายเป็นศูนย์กลางตลาดอินโดจีนที่มีกำลังซื้อกว่า 230 ล้านบาท เป็นเค้กชิ้นโตที่ต่างชาติและอินเตอร์แบรนด์ ต้องการเข้ามายึดหัวหาดประเทศไทย ธุรกิจไทยปรับกลยุทธ์สู้หรือฉกฉวยโอกาสอย่างไรเมื่อตลาดไทยได้แปรเปลี่ยนเป็นตลาดอินโดจีนตลาดอาเซียน ไปเสียแล้วด้วยกระแสการค้าเสรีไร้พรมแดนและโลกาภิวัฒน์ หากเราไม่พร้อม ด้านการปรับขีดความสามารถให้เป็นสากลอย่างรวดเร็ว เราก็อาจสูญเสียทั้งลูกค้า ตลาด ลูกน้อง เม็ดเงินลงทุน คู่ค้าไปหมด กลยุทธ์ติดปีกสู่ความเป็นสากลไม่ใช่แค่ส่งออก ไปเคาะประตูลูกค้าต่างประเทศตามงานแฟร์ หรืองานแสดงสินค้านานาชาติ แต่ยังหมายถึงยุทธวิธีการแย่งชิงลูกค้า เม็ดเงิน คู่ค้า ลูกน้องเก่ง ๆ นวัตกรรม ให้มาอยู่ในเครือข่ายหรืออาณาจักรของเรา กฎกติกาใหม่ของการแข่งขันในยุคแห่งความเป็นสากลใน DVD และเอกสารประกอบจะมีตัวอย่างธุรกิจไทย ทั้งระดับ SMEs และธุรกิจขนาดใหญ่ก้าวสู่ความเป็นสากลได้อย่างไร.

DVD.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter