Normal view MARC view ISBD view

กลยุทธ์การมัดใจลูกค้าด้วยบริการที่แตกต่าง [videorecording] / โดย วุฒิชัย จิตตินันทน์.

By: วุฒิชัย จิตตินันทน์.
Contributor(s): บริษัทอิมเมจ คอนซัลแทนท์ แอนด์ เซอร์วิส
Call number: av DVD 00024 Material type: FilmFilmSeries: Sale series ; DVD Knowledge New Solutions for Your Business. Publisher: กรุงเทพฯ : บริษัทอิมเมจ คอนซัลแทนท์ แอนด์ เซอร์วิส, 2550Description: 1 แผ่น (131.31 นาที) : เสียง, สี ; 4 3/4 นิ้ว + คู่มือ 1 เล่ม (ไม่มีเลขหน้า).Subject(s): บริการลูกค้า | ความสัมพันธ์กับลูกค้า -- การจัดการ | การจัดการธุรกิจ
Contents:
ลูกค้าและการบริการ (31.40 นาที) -- บริการที่มีคุณภาพ (28.14 นาที) -- เสริมสร้างภาพลักษณ์ (43.23 นาที) -- พฤติกรรมลูกค้า (28.54 นาที).
Summary: ในสภาวะที่มีการแข่งขันดุเดือดนั้น ผู้ที่ให้บริการดีกว่าย่อมมัดใจลูกค้าได้มากกว่า โดยมุ่งเน้นการใช้กลยุทธ์การบริการในหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความแตกต่างของการขายให้ลูกค้าได้จดจำ และประทับใจ.
Tags from this library: No tags from this library for this title. Log in to add tags.
    average rating: 0.0 (0 votes)
Item type Location Location Call number Unit Copy number Barcode Status Date due
10005 AV Material AV Material ODI General Collection
ODI AV Material av DVD 00024 (Browse shelf) Manual 1 1007020400 Available
10004 Reference Reference ODI General Collection
ODI Reserved Collection av DVD 00024 (Browse shelf) 1 1007020398 Not For Loan
10005 AV Material AV Material ODI General Collection
ODI AV Material av DVD 00024 (Browse shelf) 2 1007020399 Available

ลูกค้าและการบริการ (31.40 นาที) -- บริการที่มีคุณภาพ (28.14 นาที) -- เสริมสร้างภาพลักษณ์ (43.23 นาที) -- พฤติกรรมลูกค้า (28.54 นาที).

ในสภาวะที่มีการแข่งขันดุเดือดนั้น ผู้ที่ให้บริการดีกว่าย่อมมัดใจลูกค้าได้มากกว่า โดยมุ่งเน้นการใช้กลยุทธ์การบริการในหลากหลายรูปแบบ เพื่อสร้างความแตกต่างของการขายให้ลูกค้าได้จดจำ และประทับใจ.

DVD.

There are no comments for this item.

Log in to your account to post a comment.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter