รังสรรค์ ไตรรัตน์, 2499-
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีปัญหา ในการเขียนสะกดคำซึ่งเรียนโดยใช้และไม่ใช้แบบฝึก / Study of spelling achievements of Mathayom Suksa III students with spelling problems who learned by using and not using spelling workbooks รังสรรค์ ไตรรัตน์. - 2541. - ง-ฐ, 363 แผ่น ; 29 ซม.
พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)
วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสุโขทัย ธรรมาธิราช, 2541.
9746425048 ;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์.
ภาษาไทย--ตัวสะกด.
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)--ไทย--กรุงเทพ.
ภาษาไทย--แบบฝึกหัด.
Thes ศษ 1 ร625 2541
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์.
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีปัญหา ในการเขียนสะกดคำซึ่งเรียนโดยใช้และไม่ใช้แบบฝึก / Study of spelling achievements of Mathayom Suksa III students with spelling problems who learned by using and not using spelling workbooks รังสรรค์ ไตรรัตน์. - 2541. - ง-ฐ, 363 แผ่น ; 29 ซม.
พิมพ์ดีด (ถ่ายสำเนา)
วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม.(หลักสูตรและการสอน))--มหาวิทยาลัยสุโขทัย ธรรมาธิราช, 2541.
9746425048 ;
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. แขนงวิชาหลักสูตรและการสอน --วิทยานิพนธ์.
ภาษาไทย--ตัวสะกด.
ภาษาไทย--การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)--ไทย--กรุงเทพ.
ภาษาไทย--แบบฝึกหัด.
Thes ศษ 1 ร625 2541
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช. สาขาวิชาศึกษาศาสตร์.