Usui, Makoto.

นวัตกรรมการบริการ (Service innovation) : เบื้องหลังความสำเร็จของเซเว่นอีเลฟเว่น เจแปนและธุรกิจบริการยุคใหม่ / เบื้องหลังความสำเร็จของเซเว่นอีเลฟเว่น เจเปนและธุรกิจบริการยุคใหม่ เขียนโดย Makoto Usui ; แปลโดย, ชไมพร สุธรรมวงศ์, บัณฑิต โรจน์อารยานนท์ บรรณาธิการแปลและเรียบเรียงโดย บัณฑิต โรจน์อารยานนท์. - พิมพ์ครั้งที่ 1. - กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น), 2554. - 461 หน้า : ภาพประกอบ ; 21 ซม.

แปลจาก: Zukai Seven-Eleven Ryu service innovation no joken

9789744434586 : ; 350 บาท


บริการลูกค้า.
การจัดการธุรกิจ.

HF5415.5 U75 2554

ชไมพร สุธรรมวงศ์. บัณฑิต โรจน์อารยานนท์.
    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์ : Free Hit Counter